Business Administration: Independent Study (IS) : [75] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 41 to 60 of 75
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานีนโรดม แจ่มจรัส; พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
2564การพัฒนาบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าพนักงานศาลยุติธรรม ในสังกัดสำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 8ณภัชกมล ศรีสุขใส; ธนายุ ภู่วิทยาธร
2564สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ส่งผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีกานต์สินี ส่งศรี; พวงเพ็ญ ชูรินทร์
2564คุณภาพการให้บริการการขนส่งผู้โดยสารทางน้้า ในเขตอ้าเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีจุฑามาศ นิลบุตร; วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
2564ความผูกพันของบุคลากรในสายงานการเงินของหน่วยงานในสังกัด ศาลยุติธรรมประจำภาค 8ชนิดาภา เหล่าพงศ์นภา; ธนายุ ภู่วิทยาธร
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่พนักงานของธุรกิจโรงแรมไทยในเขตพื้นที่ ระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้วิลาสินี สุทธิชล; สิญาธร นาคพิน
2564ประสิทธิผลของการจัดการหนี้สินโดยการให้สินเชื่อผ่านโครงการธนาคารประชาชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีธรณิศ เล็กขาว; อรุษ คงรุ่งโชค
2564ความอยู่รอดของธุรกิจขนส่งในเขตภาคใต้ตอนบนของไทยนาฏศิลป์ ไชยามาตย์; อรุษ คงรุ่งโชค
2564การพยากรณ์ความสำเร็จของกองทุนการออมแห่งชาติในเขตภาคใต้ตอนบนของไทยรัชชพงศ์ เล็กขาว; อรุษ คงรุ่งโชค
2564คุณลักษณะของผู้ประกอบการและทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีผลต่อความอยู่รอดของธุรกิจลานเทปาล์มน้ำมันในจังหวัดกระบี่ถาวร หนูชัยแก้ว; สิญาธร นาคพิน
2564ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลกับภาพลักษณ์ ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8สุดา นวลนุช; สิญาธร นาคพิน
2564การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนในการลงทุนปลูกทุเรียนของเกษตรกร หมู่ที่ 13 ตำบลนาขา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพรณัฐริการ์ มากท่าแซะ; พวงเพ็ญ ชูรินทร์
2564ความสำเร็จของธุรกิจน้ำหอม กรณีศึกษา น้ำหอมยี่ห้อหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีชยกฤติ ไทยเกิด; สิญาธร นาคพิน
2564สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่อานิตย์ษา คงศริ; สิญาธร นาคพิน
2564ความสัมพันธ์ระหว่างระดับจริยธรรมและส่วนเผื่องบประมาณ ของผู้จัดการธุรกิจโรงแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานีภูษณาภรณ์ สกุลพันธุ์; พวงเพ็ญ ชูรินทร์
2563การยอมรับเพื่อปฏิบัติตามระบบของการควบคุมภายในภายใต้การบริหารความเสี่ยง ของศาลยุติธรรมในเขตภาคใต้ของไทยเหมวรณ ไชยเดช; อรุษ คงรุ่งโชค
2563ประสิทธิผลการจัดการการเงินส่วนบุคคลของเกษตรกร ภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในจังหวัดระนองกิตติคนธ์ จิ้วไม้แดง; อรุษ คงรุ่งโชค
2563ความสำเร็จของการขายฝากทองคำสำหรับธุรกิจค้าทองคำในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัชชานนท์ ศิริยงค์; อรุษ คงรุ่งโชค
2563การศึกษาความเป็นไปได้ของความสำเร็จในธุรกิจน้ำมันไบโอดีเซล B100 ในจังหวัดกระบี่สิปนนท์ ไชนสน; อรุษ คงรุ่งโชค
2563การยอมรับเพื่อปฏิบัติตามระบบการควบคุมภายในภายใต้การบริหารความเสี่ยง ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตภาคใต้ของไทยสุนันทภรณ์ พรหมบัว; อรุษ คงรุ่งโชค
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 41 to 60 of 75