Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่
อานิตย์ษา คงศริ
;
สิญาธร นาคพิน
2564
ความสำเร็จของธุรกิจจำหน่ายสินค้านำเข้าผ่านสังคมออนไลน์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย
ฉัตรฤทัย คชโสภณ
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
11-กรก-2566
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อัจจิมา ทีคะพันธ์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
14-พฤศ-2566
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า แฟชั่นของผู้บริโภคทางสื่อสังคมออนไลน์ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จันทราภรณ์ คำแก้ว
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
2
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
จันทราภรณ์ คำแก้ว
1
ฉัตรฤทัย คชโสภณ
1
สิญาธร นาคพิน
1
อัจจิมา ทีคะพันธ์
1
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
อานิตย์ษา คงศริ
Subject
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
การยอมรับบริการ
1
ความสำเร็จของธุรกิจ
1
ความไว้วางใจ
1
ธุรกิจจำหน่ายสินค้านำเข้า
1
ธุรกิจเวดดิ้ง การค้นคว้าอิสระ 1 บั
1
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์
1
อาหารสำเร็จรูป
1
เสื้อผ้าแฟชั่น
.
next >
Date issued
2
2566
2
2564