Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่อานิตย์ษา คงศริ; สิญาธร นาคพิน
2564ความสำเร็จของธุรกิจจำหน่ายสินค้านำเข้าผ่านสังคมออนไลน์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทยฉัตรฤทัย คชโสภณ; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
11-กรก-2566ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอัจจิมา ทีคะพันธ์; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
14-พฤศ-2566ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า แฟชั่นของผู้บริโภคทางสื่อสังคมออนไลน์ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีจันทราภรณ์ คำแก้ว; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์