Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-6 จากทั้งหมด 6
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
11-กรก-2566ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอัจจิมา ทีคะพันธ์; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
14-พฤศ-2566ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า แฟชั่นของผู้บริโภคทางสื่อสังคมออนไลน์ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีจันทราภรณ์ คำแก้ว; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
9-สิง-2566ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อกาแฟสำเร็จรูปชนิดซอง ในจังหวัดชุมพรปฐมาวดี บริสุทธิ์; วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
10-มกร-2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของผู้ใช้บริการ อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานีตวิษา โพธิ์นา; ยกสมน เจ๊ะเฮง
13-พฤศ-2566คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอที ของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitchสมัชชา สุวรรณโชติ; เนตรนภา รักษายศ
22-เมษ-2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้า ในตลาดกลางคืนจังหวัดกระบี่อุทัยทิพย์ รุสโซ่; อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์