Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School(Theses/IS)
Business Administration
Business Administration: Independent Study (IS)
Business Administration: Term Paper
Business Administration: Theses
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-6 จากทั้งหมด 6
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
11-กรก-2566
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อัจจิมา ทีคะพันธ์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
14-พฤศ-2566
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า แฟชั่นของผู้บริโภคทางสื่อสังคมออนไลน์ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จันทราภรณ์ คำแก้ว
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
9-สิง-2566
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อกาแฟสำเร็จรูปชนิดซอง ในจังหวัดชุมพร
ปฐมาวดี บริสุทธิ์
;
วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
10-มกร-2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของผู้ใช้บริการ อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ตวิษา โพธิ์นา
;
ยกสมน เจ๊ะเฮง
13-พฤศ-2566
คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอที ของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch
สมัชชา สุวรรณโชติ
;
เนตรนภา รักษายศ
22-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้า ในตลาดกลางคืนจังหวัดกระบี่
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
2
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
จันทราภรณ์ คำแก้ว
1
ตวิษา โพธิ์นา
1
ปฐมาวดี บริสุทธิ์
1
ยกสมน เจ๊ะเฮง
1
วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
1
สมัชชา สุวรรณโชติ
1
อัจจิมา ทีคะพันธ์
1
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
.
next >
Subject
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
สื่อสังคมออนไลน์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
การยอมรับเทคโนโลยี
1
กาแฟสำเร็จรูปชนิดซอง
1
ความไว้วางใจ
1
คุณลักษณะอินฟลูเอนเซอร์
1
ตลาดกลางคืน
1
สลากกินแบ่งรัฐบาล
1
สินค้าไอที
.
next >
Date issued
2
2567
4
2566