Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School(Theses/IS)
Business Administration
Business Administration: Independent Study (IS)
Business Administration: Term Paper
Business Administration: Theses
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-8 จากทั้งหมด 8
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
10-มกร-2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของผู้ใช้บริการ อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ตวิษา โพธิ์นา
;
ยกสมน เจ๊ะเฮง
17-เมษ-2567
การศึกษาห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกแร่ยิปซัม : กรณีศึกษาผู้ประกอบการเหมืองแร่ยิปซัม แห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
สุกัญญา ปานคง
;
วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
10-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมางานระบบไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำ ภายนอกในเขตจังหวัดกระบี่
กรกช กุเรค้า
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
22-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือก โรงเรียนกวดวิชาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
กัญทพัทธ์ สุปันตี
;
อัจฉวรรณ รัตนพันธ์
10-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมาเที่ยว ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส (COVID-19)
ปพิชญา ด้วงก่อเกิด
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
7-มีน-2567
การเปรียบเทียบสมรรถนะหลักของนักวิชาการตรวจสอบภายใน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชุมพร
ศิริวรรณ สังข์ไชย
;
ธนายุ ภู่วิทยาธร
10-เมษ-2567
ประสิทธิภาพการแข่งขันทางการตลาดธุรกิจผ้าม่าน อำเภอไขยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
สถาพร สุขช่วง
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
22-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้า ในตลาดกลางคืนจังหวัดกระบี่
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
1
สถาพร สุขช่วง
1
สุกัญญา ปานคง
1
อัจฉวรรณ รัตนพันธ์
1
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
.
< previous
Subject
3
การตัดสินใจ
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
การตัดสินใจซื้อ
1
การตลาดธุรกิจผ้าม่าน
1
การยอมรับเทคโนโลยี
1
การส่งออก
1
ค่านิยมทางสังคม
1
ตลาดกลางคืน
1
นักวิชาการตรวจสอบภายใน
.
next >