Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-9 จากทั้งหมด 9
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการรับรู้ของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จากมุมมองผู้บริโภค
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
ความสำเร็จของธุรกิจน้ำหอม กรณีศึกษา น้ำหอมยี่ห้อหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชยกฤติ ไทยเกิด
;
สิญาธร นาคพิน
2564
สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่
อานิตย์ษา คงศริ
;
สิญาธร นาคพิน
2564
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นโรดม แจ่มจรัส
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
29-มีน-2565
ทัศนคติและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อโนชา ใจรักษ์
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
11-กรก-2566
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อัจจิมา ทีคะพันธ์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
10-มกร-2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของผู้ใช้บริการ อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ตวิษา โพธิ์นา
;
ยกสมน เจ๊ะเฮง
22-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือก โรงเรียนกวดวิชาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
กัญทพัทธ์ สุปันตี
;
อัจฉวรรณ รัตนพันธ์
10-เมษ-2567
ประสิทธิภาพการแข่งขันทางการตลาดธุรกิจผ้าม่าน อำเภอไขยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
สถาพร สุขช่วง
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
2
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
2
สิญาธร นาคพิน
2
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
กัญทพัทธ์ สุปันตี
1
ชยกฤติ ไทยเกิด
1
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
1
ตวิษา โพธิ์นา
1
นโรดม แจ่มจรัส
1
ยกสมน เจ๊ะเฮง
1
สถาพร สุขช่วง
.
next >
Subject
2
การตัดสินใจ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
สื่อสังคมออนไลน์
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
การตลาดธุรกิจผ้าม่าน
1
การยอมรับบริการ
1
การยอมรับเทคโนโลยี
1
การรับรู้
1
ความสามารถของตัวแทนจำหน่าย
1
ความไว้วางใจ
.
next >
Date issued
3
2567
1
2566
1
2565
4
2564