Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-5 จากทั้งหมด 5
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นโรดม แจ่มจรัส
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
29-มีน-2565
ทัศนคติและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อโนชา ใจรักษ์
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
30-พฤษ-2565
ปัจจัยภายใน ปัจจัยภายนอก และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของ ผู้ประกอบการธุรกิจกะปิในจังหวัดระนอง
สุธิตา เพชรพันธ์
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
24-มีน-2566
สภาพการดำเนินธุรกิจไข่เค็มไชยาที่ใช้ตราสัญลักษณ์สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
พัชนี ทองพิทักษ์
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
10-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมาเที่ยว ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส (COVID-19)
ปพิชญา ด้วงก่อเกิด
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
Discover
Author
1
นโรดม แจ่มจรัส
1
ปพิชญา ด้วงก่อเกิด
1
พัชนี ทองพิทักษ์
1
สุธิตา เพชรพันธ์
1
อโนชา ใจรักษ์
Subject
2
การตัดสินใจ
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
กลยุทธ์ทางการตลาด
1
กลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s
1
การดำเนินธุรกิจไข่เค็มไชยา
1
ทัศนคติ
1
ธุรกิจกะปิ
1
นโยบายภาครัฐ
1
ปัจจัยภายใน ปัจจัยภายนอก
.
next >
Date issued
1
2567
1
2566
2
2565
1
2564