กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/955
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE SERVICE QUALITY OF PLAI PHRAYA HOSPITAL , KRABI PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รุ่งนภา ดวงทอง
ธนายุ ภู่วิทยาธร
คำสำคัญ: คุณภาพการบริการ
ผู้ให้บริการ
ผู้รับบริการ
วันที่เผยแพร่: 22-กรก-2565
สำนักพิมพ์: การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
แหล่งอ้างอิง: บริหารธุรกิจ
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการที่คาดหวังของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัด กระบี่ 2.เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้รับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ 3.เพื่อเปรียบเทียบระหว่างคุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่ปฏิบัติได้จริงของเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ 4.เพื่อศึกษาแนวการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ได้เก็บข้อมูลจากผู้รับบริการจานวน 4 00 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม แบบสอบถามคุณภาพการบริการ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.965 สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่และร้อยละค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบการเปรียบเทียบแบบสอง กลุ่มอิสระต่อกัน ผลการวิจัยพบว่า 1) คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยาจังหวัดกระบี่ ภาพรวมอยู่ระดับมากที่สุด 2) คุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ภาพรวมอยู่ระดับมาก 3) คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการ โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ พบว่า คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการแตกต่างกันทุกด้านอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
รายละเอียด: การศ้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี
URI: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/955
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
is_mba65 rungnapa.pdf4.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น