กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/955
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorรุ่งนภา ดวงทองen_US
dc.contributor.authorธนายุ ภู่วิทยาธรen_US
dc.date.accessioned2022-07-25T03:56:07Z-
dc.date.available2022-07-25T03:56:07Z-
dc.date.issued2565-07-22-
dc.identifier.citationบริหารธุรกิจen_US
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/955-
dc.descriptionการศ้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการที่คาดหวังของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัด กระบี่ 2.เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้รับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ 3.เพื่อเปรียบเทียบระหว่างคุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่ปฏิบัติได้จริงของเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ 4.เพื่อศึกษาแนวการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ได้เก็บข้อมูลจากผู้รับบริการจานวน 4 00 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม แบบสอบถามคุณภาพการบริการ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.965 สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่และร้อยละค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบการเปรียบเทียบแบบสอง กลุ่มอิสระต่อกัน ผลการวิจัยพบว่า 1) คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยาจังหวัดกระบี่ ภาพรวมอยู่ระดับมากที่สุด 2) คุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ภาพรวมอยู่ระดับมาก 3) คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการ โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ พบว่า คุณภาพการให้บริการที่คาดหวังไว้ของผู้มารับบริการกับคุณภาพการให้บริการที่รับรู้ได้จริงของผู้มารับบริการแตกต่างกันทุกด้านอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.description.sponsorshipบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherการค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectผู้ให้บริการen_US
dc.subjectผู้รับบริการen_US
dc.titleคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่en_US
dc.title.alternativeTHE SERVICE QUALITY OF PLAI PHRAYA HOSPITAL , KRABI PROVINCEen_US
dc.typeArticleen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
is_mba65 rungnapa.pdf4.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น