กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/748
ชื่อเรื่อง: การดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE OPERATION OF MODERATE CLASS, MORE KNOWLEDGE POLICY IN SCHOOLS UNDER SURAT THANI SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 11
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บรรจง เจริญสุข
โสภณ เพ็ชรพวง
อมรรัตน์ ภูริเจริญวงศ์
คำสำคัญ: ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ 2) เปรียบเทียบ การดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนจำแนกตามสภาพส่วนบุคคล 3) ศึกษาแนวทาง การพัฒนาการดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ โรงเรียน จำนวน 44 โรง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ โรงเรียน จำนวน 40 โรง ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย กำหนดผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้างานวิชาการ ครูผู้ปฏิบัติหน้าที่สอนกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ทุกกลุ่มสาระ รวมทั้งหมด 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น .98 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว
URI: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/748
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.14 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น