กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/748
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorบรรจง เจริญสุข-
dc.contributor.advisorโสภณ เพ็ชรพวง-
dc.contributor.authorอมรรัตน์ ภูริเจริญวงศ์en_US
dc.date.accessioned2020-03-03T06:29:45Z-
dc.date.available2020-03-03T06:29:45Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/748-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ 2) เปรียบเทียบ การดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนจำแนกตามสภาพส่วนบุคคล 3) ศึกษาแนวทาง การพัฒนาการดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ โรงเรียน จำนวน 44 โรง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ โรงเรียน จำนวน 40 โรง ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย กำหนดผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้างานวิชาการ ครูผู้ปฏิบัติหน้าที่สอนกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ทุกกลุ่มสาระ รวมทั้งหมด 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น .98 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้en_US
dc.titleการดำเนินงานลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE OPERATION OF MODERATE CLASS, MORE KNOWLEDGE POLICY IN SCHOOLS UNDER SURAT THANI SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 11en_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.14 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น