กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/747
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษากับการพัฒนา คุณภาพครูตามสมรรถนะหลัก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2
ชื่อเรื่องอื่นๆ: RELATIONSHIP BETWEEN CHARACTERISTICS OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND TEACHER QUALITY DEVELOPMENT ACCORDING TO CORE COMPETENCIES UNDER CHUMPHON PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์
บรรจง เจริญสุข
สุภาวดี ทองอนันต์
คำสำคัญ: คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา
การพัฒนาครูตามสรรถนะหลัก
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา 2) เพื่อศึกษา การพัฒนาคุณภาพครูสมรรถนะหลักของครู และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของ ผู้บริหารสถานศึกษากับการพัฒนาคุณภาพครูตามสมรรถนะหลัก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาชุมพร เขต 2 ประชากร ได้แก่ ครูผู้สอนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาชุมพร เขต 2 จำนวน 1,085 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 285 คน ได้มาโดย วิธีการสุ่มอย่างง่าย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา และ การพัฒนาสมรรถนะหลักของครู มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับ เท่ากับ 0.91 วิเคราะห์โดยใช้สถิตพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน
URI: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/747
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.35 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น