กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/747
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์-
dc.contributor.advisorบรรจง เจริญสุข-
dc.contributor.authorสุภาวดี ทองอนันต์en_US
dc.date.accessioned2020-03-03T05:13:31Z-
dc.date.available2020-03-03T05:13:31Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/747-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา 2) เพื่อศึกษา การพัฒนาคุณภาพครูสมรรถนะหลักของครู และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของ ผู้บริหารสถานศึกษากับการพัฒนาคุณภาพครูตามสมรรถนะหลัก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาชุมพร เขต 2 ประชากร ได้แก่ ครูผู้สอนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาชุมพร เขต 2 จำนวน 1,085 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 285 คน ได้มาโดย วิธีการสุ่มอย่างง่าย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา และ การพัฒนาสมรรถนะหลักของครู มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับ เท่ากับ 0.91 วิเคราะห์โดยใช้สถิตพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สันen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาen_US
dc.subjectการพัฒนาครูตามสรรถนะหลักen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษากับการพัฒนา คุณภาพครูตามสมรรถนะหลัก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2en_US
dc.title.alternativeRELATIONSHIP BETWEEN CHARACTERISTICS OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND TEACHER QUALITY DEVELOPMENT ACCORDING TO CORE COMPETENCIES UNDER CHUMPHON PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2en_US
dc.typeOtheren_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03032563.pdf1.35 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น