กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/739
ชื่อเรื่อง: แนวทางการพัฒนาด้านการตลาดของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวด ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: DEVELOPMENT GUIDELINES FOR MARKETING OF BOTTLED WATER BUSINESS IN SURAT THANI PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สิญาธร นาคพิน
สุณีย์ ล่องประเสริฐ
สมเพชร ศรีวะสุทธิ์
คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค
การรับรู้ผลิตภัณฑ์
ความจงรักภักดีต่อตราสินค้า
น้ำดื่มบรรจุขวด
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภค 2) ระดับการรับรู้องค์ประกอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภค 3) ระดับความจงรักภักดีต่อ ตราสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าน้ำดื่มบรรจุขวด 4) เปรียบเทียบความจงรักภักดีต่อตราสินค้าน้ำ ดื่มบรรจุขวดจำแนกตามพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค 5) ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการรับรู้ องค์ประกอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดกับระดับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าน้ำดื่มบรรจุขวดของ ผู้บริโภค และ 6) แนวทางการพัฒนาด้านการตลาดของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากรที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ ประชากรในอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จำนวน 173,462 คน กลุ่มตัวอย่าง ที่ใช้ในการวิจัยเชิงปริมาณครั้งนี้ คือ ผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญและทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.981 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติทดสอบ ได้แก่การทดสอบค่าทีการวิเคราะห์ความแปรปรวน ทางเดียว และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ในวิจัยเชิงคุณภาพรวบรวมข้อมูลด้วย แบบสัมภาษณ์เชิงลึก จากผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 8 คน เพื่อสรุปแนวทางการพัฒนาด้านการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
URI: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/739
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fultext-03032563.pdf1.03 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น