กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/739
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสิญาธร นาคพิน-
dc.contributor.advisorสุณีย์ ล่องประเสริฐ-
dc.contributor.authorสมเพชร ศรีวะสุทธิ์en_US
dc.date.accessioned2020-03-03T04:24:13Z-
dc.date.available2020-03-03T04:24:13Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/739-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภค 2) ระดับการรับรู้องค์ประกอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภค 3) ระดับความจงรักภักดีต่อ ตราสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าน้ำดื่มบรรจุขวด 4) เปรียบเทียบความจงรักภักดีต่อตราสินค้าน้ำ ดื่มบรรจุขวดจำแนกตามพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค 5) ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการรับรู้ องค์ประกอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดกับระดับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าน้ำดื่มบรรจุขวดของ ผู้บริโภค และ 6) แนวทางการพัฒนาด้านการตลาดของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากรที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ ประชากรในอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จำนวน 173,462 คน กลุ่มตัวอย่าง ที่ใช้ในการวิจัยเชิงปริมาณครั้งนี้ คือ ผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญและทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.981 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติทดสอบ ได้แก่การทดสอบค่าทีการวิเคราะห์ความแปรปรวน ทางเดียว และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ในวิจัยเชิงคุณภาพรวบรวมข้อมูลด้วย แบบสัมภาษณ์เชิงลึก จากผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 8 คน เพื่อสรุปแนวทางการพัฒนาด้านการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการรับรู้ผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectความจงรักภักดีต่อตราสินค้าen_US
dc.subjectน้ำดื่มบรรจุขวดen_US
dc.titleแนวทางการพัฒนาด้านการตลาดของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวด ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeDEVELOPMENT GUIDELINES FOR MARKETING OF BOTTLED WATER BUSINESS IN SURAT THANI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fultext-03032563.pdf1.03 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น