กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/728
ชื่อเรื่อง: | การดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียนนำร่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | THE IMPLEMENTATION OF MODERATE CLASS, MORE KNOWLEDGE POLICY IN INITIATIVE SCHOOLS UNDER SURATTHANI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 3 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์ นัฎจรี เจริญสุข สุรทรรศน์ สุขทองเส้ง |
คำสำคัญ: | ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ โรงเรียนนำร่อง |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ 2) เปรียบเทียบผลการดำเนินงาน ตามนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนนำร่องจำแนก ตามสภาพของโรงเรียน 3) ศึกษาปัญหาและข้อเสนอแนะในการดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนนำร่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนำร่อง จำนวน 79 โรง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ โรงเรียนนำร่อง จำนวน 63 โรง ได้มาโดยการสุ่มแบบสัดส่วน กำหนดผู้ให้ข้อมูลประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียนละ 1 คน หัวหน้างานวิชาการ โรงเรียนละ 1 คน และครูผู้สอนในกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้โรงเรียนละ 2 คน รวมโรงเรียนละ 4 คน รวมทั้งหมด 252 คน รวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น 0.96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/728 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Education Administration: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext-03-03-2563.pdf | 1.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น