กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/728
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์-
dc.contributor.advisorนัฎจรี เจริญสุข-
dc.contributor.authorสุรทรรศน์ สุขทองเส้งen_US
dc.date.accessioned2020-03-03T03:07:15Z-
dc.date.available2020-03-03T03:07:15Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/728-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ 2) เปรียบเทียบผลการดำเนินงาน ตามนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนนำร่องจำแนก ตามสภาพของโรงเรียน 3) ศึกษาปัญหาและข้อเสนอแนะในการดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของโรงเรียนนำร่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนำร่อง จำนวน 79 โรง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ โรงเรียนนำร่อง จำนวน 63 โรง ได้มาโดยการสุ่มแบบสัดส่วน กำหนดผู้ให้ข้อมูลประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียนละ 1 คน หัวหน้างานวิชาการ โรงเรียนละ 1 คน และครูผู้สอนในกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้โรงเรียนละ 2 คน รวมโรงเรียนละ 4 คน รวมทั้งหมด 252 คน รวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น 0.96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้en_US
dc.subjectโรงเรียนนำร่องen_US
dc.titleการดำเนินงานตามนโยบายลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้สู่การปฏิบัติของโรงเรียนนำร่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3en_US
dc.title.alternativeTHE IMPLEMENTATION OF MODERATE CLASS, MORE KNOWLEDGE POLICY IN INITIATIVE SCHOOLS UNDER SURATTHANI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 3en_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext-03-03-2563.pdf1.11 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น