กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/606
ชื่อเรื่อง: | การประเมินหลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 โรงเรียนวัดนอก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยใช้รูปแบบซิป |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | A SCHOOL-BASED CURRICULUM EVALUATION USING CIPP MODEL ON THE SUBJECT AREA OF OCCUPATIONS AND TECHNOLOGY FOR GRADE 4 - 6 STUDENTS AT WATNOK SCHOOL, DONSAK DISTRICT, SURAT THANI PROVINCE |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วัฒนา รัตนพรหม กฤษณี สงสวัสดิ์ จิตรา เผือกสวัสดิ์ |
คำสำคัญ: | ประเมินหลักสูตร รูปแบบซิป CIPP |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินหลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้การงาน อาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 โรงเรียนวัดนอก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยใช้รูปแบบซิป ในด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต ประชากรที่ใช้ ได้แก่ ผู้บริหารโรงเรียนวัดนอก จำนวน 6 คน ครูผู้สอนกลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี จำนวน 6 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 จำนวน 52 คน กรรมการสถานศึกษา/ผู้นำชุมชน จำนวน 9 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 จำนวน 52 คน เครื่องมือที่ใช้ในการ วิจัยเป็นแบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างวิเคราะห์ และจัดกลุ่มข้อมูลตามโครงสร้างการประเมินรูปแบบ ซิป โดยการสรุปอุปนัย และเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่า ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/606 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Curriculum and Instruction: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
01 Cover-จิตรา.pdf | 2.11 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
02 Chapter 1-จิตรา.pdf | 1.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
03 Chapter 2-จิตรา.pdf | 9.46 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
04 Chapter 3-จิตรา.pdf | 1.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
05 Chapter 4-จิตรา.pdf | 4.43 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
06 Chapter 5-จิตรา.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
07 Reference-จิตรา.pdf | 14.42 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น