กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพบริการของการส่งเสริมการขายในการใช้ The One Card ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุราษฎร์ธานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | THE SERVICE QUALITY OF SALE PROMOTION OF USING THE ONE CARD OF ROBINSON DEPARTMENT STORE SURATTHANI BRANCH |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พิมพ์แพร พุทธิชีวิน อรุษ คงรุ่งโชค นิภาวดี ขันทอง |
คำสำคัญ: | คุณภาพบริการ การส่งเสริมการขาย |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพบริการของการส่งเสริมการขาย อิทธิพลของ การซื้อสินค้าของลูกค้าบัตรสมาชิก The One Card รวมทั้งเปรียบเทียบคุณภาพบริการโดยจำแนก ตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ระหว่างอิทธิพลของการซื้อสินค้ากับคุณภาพการบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ลูกค้าที่มีบัตรสมาชิก The One Card จำนวน 385 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.895 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที สถิติเอฟ และค่าไคสแควร์ |
รายละเอียด: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Term Paper |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 1.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น