กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219
ชื่อเรื่อง: คุณภาพบริการของการส่งเสริมการขายในการใช้ The One Card ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุราษฎร์ธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE SERVICE QUALITY OF SALE PROMOTION OF USING THE ONE CARD OF ROBINSON DEPARTMENT STORE SURATTHANI BRANCH
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พิมพ์แพร พุทธิชีวิน
อรุษ คงรุ่งโชค
นิภาวดี ขันทอง
คำสำคัญ: คุณภาพบริการ
การส่งเสริมการขาย
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพบริการของการส่งเสริมการขาย อิทธิพลของ การซื้อสินค้าของลูกค้าบัตรสมาชิก The One Card รวมทั้งเปรียบเทียบคุณภาพบริการโดยจำแนก ตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ระหว่างอิทธิพลของการซื้อสินค้ากับคุณภาพการบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ลูกค้าที่มีบัตรสมาชิก The One Card จำนวน 385 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.895 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที สถิติเอฟ และค่าไคสแควร์
รายละเอียด: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
URI: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Term Paper

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น