กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorพิมพ์แพร พุทธิชีวิน-
dc.contributor.advisorอรุษ คงรุ่งโชค-
dc.contributor.authorนิภาวดี ขันทองen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T11:33:54Z-
dc.date.available2018-12-06T11:33:54Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/219-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพบริการของการส่งเสริมการขาย อิทธิพลของ การซื้อสินค้าของลูกค้าบัตรสมาชิก The One Card รวมทั้งเปรียบเทียบคุณภาพบริการโดยจำแนก ตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ระหว่างอิทธิพลของการซื้อสินค้ากับคุณภาพการบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ลูกค้าที่มีบัตรสมาชิก The One Card จำนวน 385 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้ แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.895 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที สถิติเอฟ และค่าไคสแควร์en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectคุณภาพบริการen_US
dc.subjectการส่งเสริมการขายen_US
dc.titleคุณภาพบริการของการส่งเสริมการขายในการใช้ The One Card ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE SERVICE QUALITY OF SALE PROMOTION OF USING THE ONE CARD OF ROBINSON DEPARTMENT STORE SURATTHANI BRANCHen_US
dc.typeTerm Paperen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Term Paper

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น