กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212
ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | THE RELATIONSHIPS BETWEEN SERVICE QUALITY AND ORGANIZATIONAL IMAGE OF SURATTHANI AIRPORT |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นิตย์ หทัยวสีวงศ์สุขศรี ธนายุ ภู่วิทยาธร ชนัญชิดา ศรีสุดา |
คำสำคัญ: | ความสัมพันธ์ การให้บริการ ท่าอากาศยาน |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการ ระดับภาพลักษณ์ เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เก็บรวบรวมข้อมูล จากผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติทดสอบค่าที ค่าเอฟ ค่าความแปรปรวนทางเดียว และค่าสัมประสิทธ์สหสัมพันธ์แบบสเปียร์แมน |
รายละเอียด: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 901.5 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น