กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | นิตย์ หทัยวสีวงศ์สุขศรี | - |
dc.contributor.advisor | ธนายุ ภู่วิทยาธร | - |
dc.contributor.author | ชนัญชิดา ศรีสุดา | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-06T11:08:50Z | - |
dc.date.available | 2018-12-06T11:08:50Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/212 | - |
dc.description | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการ ระดับภาพลักษณ์ เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และความสัมพันธ์ ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ของท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เก็บรวบรวมข้อมูล จากผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.96 วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติทดสอบค่าที ค่าเอฟ ค่าความแปรปรวนทางเดียว และค่าสัมประสิทธ์สหสัมพันธ์แบบสเปียร์แมน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | ความสัมพันธ์ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | ท่าอากาศยาน | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับภาพลักษณ์ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | THE RELATIONSHIPS BETWEEN SERVICE QUALITY AND ORGANIZATIONAL IMAGE OF SURATTHANI AIRPORT | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 901.5 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น