Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการรับรู้ของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จากมุมมองผู้บริโภค
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
ความสำเร็จของธุรกิจน้ำหอม กรณีศึกษา น้ำหอมยี่ห้อหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชยกฤติ ไทยเกิด
;
สิญาธร นาคพิน
2564
สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่
อานิตย์ษา คงศริ
;
สิญาธร นาคพิน
2564
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นโรดม แจ่มจรัส
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
Discover
Author
2
สิญาธร นาคพิน
1
ชยกฤติ ไทยเกิด
1
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
1
นโรดม แจ่มจรัส
1
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
1
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
อานิตย์ษา คงศริ
Subject
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
การยอมรับบริการ
1
การรับรู้
1
ความสามารถของตัวแทนจำหน่าย
1
ธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร
1
ธุรกิจเวดดิ้ง การค้นคว้าอิสระ 1 บั
1
ผู้บริโภค
1
สิ่งจูงใจที่ตัวแทนจำหน่ายได้รับ
1
สื่อสังคมออนไลน์