กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/845
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorสุดา นวลนุชen_US
dc.contributor.authorสิญาธร นาคพินen_US
dc.date.accessioned2021-03-31T05:13:04Z-
dc.date.available2021-03-31T05:13:04Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationการค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจen_US
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/845-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับประสิทธิภาพการให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลของศาลยุติธรรม 2) ศึกษาภาพลักษณ์ของศาลยุติธรรมจากผู้ใช้บริการศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 3) ศึกษาความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับภาพลักษณ์ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลกับภาพลักษณ์ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ ประชาชนที่ใช้บริการศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 จำนวน 400 คน สุ่มตัวอย่างแบบไม่ใช้ความน่าจะเป็น โดยเลือกตัวอย่างวิธีแบบสัดส่วนหรือโควต้า เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม โดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบค่าที ทดสอบความแปรปรวนแบบทางเดียวและการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ ผลการวิจัยพบว่า ระดับประสิทธิภาพการให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลของศาลยุติธรรมในภาพรวมพบว่า อยู่ในระดับมาก หากพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านความปลอดภัย ด้านความประหยัดและคุ้มค่า ด้านสมรรถนะการใช้งาน และด้านความสะดวกรวดเร็ว ภาพลักษณ์ของ ศาลยุติธรรมจากผู้ใช้บริการศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 ในภาพรวม พบว่าอยู่ในระดับมาก หากพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านองค์กร ด้านเทคโนโลยี และด้านบุคลากร ผลการเปรียบเทียบภาพลักษณ์ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดี ผู้พิพากษาภาค 8 จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล โดยรวมพบว่า ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน มีทัศนคติต่อภาพลักษณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการทดสอบความสัมพันธ์พบว่า ประสิทธิภาพ การให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลมีความสัมพันธ์กับภาพลักษณ์ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 ในระดับค่อนข้างสูง โดยสามารถพยากรณ์ภาพลักษณ์ได้ร้อยละ 71.2 และมีค่าสัมประสิทธิสหสัมพันธ์พหุคูณเท่ากับ 0.845 โดยประสิทธิภาพการให้บริการด้านสมรรถนะการใช้งานมีความสัมพันธ์มากที่สุดen_US
dc.description.sponsorshipบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัยen_US
dc.subjectสื่อดิจิทัลen_US
dc.subjectประสิทธิภาพการให้บริการen_US
dc.subjectภาพลักษณ์en_US
dc.subjectศาลยุติธรรมen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการให้บริการผ่านสื่อดิจิทัลกับภาพลักษณ์ ของศาลยุติธรรมในเขตอำนาจสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8en_US
dc.title.alternativeThe relationship between the efficiency of digital services and the image of the Court of Justice Under the Court of Justice of Region 8en_US
dc.typeArticleen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
suda_is_mba64.pdf861.56 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น