Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.ir.sru.ac.th/handle/123456789/591
Title: ประสิทธิผลการให้บริการสาธารณะ กรณีศึกษา การประปาส่วนภูมิภาค สาขาสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Other Titles: EFFECTIVENESS OF PUBLIC SERVICES FROM PROVINCIAL WATERWORKS AUTHORITY, SURAT THANI BRANCH, MUANG DISTRICT, SURAT THANI PROVINCE AS THE CASE STUDY
Authors: ถ้ำจันทร์, อภิชาติ
Keywords: บริการสาธารณะ
การประปาส่วนภูมิภาค
สุราษฎร์ธานี
Issue Date: 2015
Publisher: มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการให้บริการสาธารณะและ ศึกษาข้อเสนอแนะเกี่ยวกับประสิทธิผลการให้บริการสาธารณะ กรณีศึกษา การประปาส่วนภูมิภาค สาขาสุราษฎร์ธานี เก็บข้อมูลจากประชาชนผู้ใช้บริการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.97 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ ค่าทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบ ทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า ประสิทธิผลการให้บริการสาธารณะของการประปาส่วนภูมิภาค ในภาพรวม และรายด้านอยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับดังนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการขั้นตอน ในการให้บริการด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และด้านความไว้วางใจของการบริการ ผลการเปรียบเทียบ ประสิทธิผลการให้บริการสาธารณะของประชาชนผู้ใช้บริการไม่ต่างกัน ข้อเสนอแนะควรปรับปรุงเรื่อง แรงดันการไหลของน้ำประปา คุณภาพน้ำประปาและสถานที่จอดรถ เป็นต้น
URI: http://www.ir.sru.ac.th/handle/123456789/591
Appears in Collections:HUMAN: Research Reports



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.