Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School(Theses/IS)
Business Administration
Business Administration: Independent Study (IS)
Business Administration: Term Paper
Business Administration: Theses
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-4 จากทั้งหมด 4
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการรับรู้ของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จากมุมมองผู้บริโภค
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
ความสำเร็จของธุรกิจน้ำหอม กรณีศึกษา น้ำหอมยี่ห้อหนึ่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชยกฤติ ไทยเกิด
;
สิญาธร นาคพิน
2564
สมการโครงสร้างสื่อสังคมออนไลน์และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับบริการจากธุรกิจเวดดิ้งของคู่รักวัยทำงานในจังหวัดกระบี่
อานิตย์ษา คงศริ
;
สิญาธร นาคพิน
2564
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นโรดม แจ่มจรัส
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
Discover
Author
2
สิญาธร นาคพิน
1
ชยกฤติ ไทยเกิด
1
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
1
นโรดม แจ่มจรัส
1
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
1
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
1
อานิตย์ษา คงศริ
Subject
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
การยอมรับบริการ
1
การรับรู้
1
ความสามารถของตัวแทนจำหน่าย
1
ธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร
1
ธุรกิจเวดดิ้ง การค้นคว้าอิสระ 1 บั
1
ผู้บริโภค
1
สิ่งจูงใจที่ตัวแทนจำหน่ายได้รับ
1
สื่อสังคมออนไลน์