Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School(Theses/IS)
Business Administration
Business Administration: Independent Study (IS)
Business Administration: Term Paper
Business Administration: Theses
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-2 จากทั้งหมด 2
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาอาเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นโรดม แจ่มจรัส
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
29-มีน-2565
ทัศนคติและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อโนชา ใจรักษ์
;
พิมพ์แพร ศรีสวัสดิ์
Discover
Author
1
นโรดม แจ่มจรัส
1
อโนชา ใจรักษ์
Subject
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
การตัดสินใจ
1
ทัศนคติ
1
ผู้บริโภค
Date issued
1
2565
1
2564