กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/160
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาคู่มือพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษสำหรับครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | DEVELOPMENT OF ENGLISH READING SKILL HANDBOOK FOR TEACHERS IN SCHOOLS UNDER RANONG PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สมคิด นาคขวัญ สุพรรณริกา วัฒน์บุณย์ กฤช วีระพลพล แก้วกลาง |
คำสำคัญ: | ทักษะการอ่าน ครู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการในการใช้คู่มือ การสร้างคู่มือพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษสำหรับครู ศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจของครูต่อคู่มือพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษสำหรับครู เก็บรวบรวมข้อมูลจากครูกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน ในอำเภอเมืองระนองสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง เครื่องมือในการวิจัยประกอบด้วย คู่มือพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ แบบทดสอบ และแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเพื่อการทดสอบ ได้แก่ การทดสอบ ค่าที ผลการวิจัยพบว่า ความต้องการการใช้คู่มืออยู่ในระดับมากที่สุดคู่มือพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษสำหรับครูมีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านหลังการใช้คู่มือ สูงกว่าก่อนการใช้คู่มืออย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ความพึงพอใจที่มีต่อคู่มืออยู่ในระดับมาก |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/160 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Education Administration: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Cover.pdf | 1.45 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Ch-01.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Ch-02.pdf | 5.94 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Ch-03.pdf | 1.23 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Ch-04.pdf | 907.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Ch-05.pdf | 905.76 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Bib.pdf | 7.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix-1.pdf | 30.88 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix-2.pdf | 19.97 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น