กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/132
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | LEADERSHIP DEVELOPMENT MODEL OF SCHOOL ADMINISTRATORS IN THE CONTEXT OF MULTICULTURAL SOCIETY |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณรงค์ พุทธิชีวิน ยศวดี ดำทรัพย์ |
คำสำคัญ: | ภาวะผู้นำ สังคมพหุวัฒนธรรม การพัฒนารูปแบบ ผู้บริหารสถานศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2560 |
สำนักพิมพ์: | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม เพื่อหาองค์ประกอบของการพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม และยกร่างรูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรมควรเป็นอย่างไร ทำการตรวจสอบความเป็นไปได้ของการพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม ซึ่งมีกระบวนการดำเนินการวิจัย 3 ระยะ คือ ระยะที่ 1 การศึกษาองค์ประกอบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรมตามสภาพจริง โดยการวิเคราะห์เอกสารและการสำรวจ ใช้การยืนยันโดยประยุกต์ใช้เทคนิคเดลฟาย (Delphi Technique) และมีการสัมภาษณ์ยืนยันข้อค้นพบ ระยะที่ 2 การพัฒนารูปแบบและทดลองใช้รูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม ระยะที่ 3 การตรวจสอบความเหมาะสม ความเป็นไปได้ ความถูกต้องครอบคลุม และความเป็นประโยชน์ ของรูปแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม |
URI: | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/132 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Curriculum and Instruction: Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Chapter 4.pdf | 8.45 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Chapter 5.pdf | 2.87 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Cover.pdf | 2.34 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Reference.pdf | 14.43 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Chapter 1.pdf | 1.08 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Chapter 2.pdf | 10.46 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | |
Chapter 3.pdf | 1.66 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น