Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-3 จากทั้งหมด 3
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
24-มีน-2566
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ ด้วยวิธีการสอนแบบเปิด (Open Approach) เพื่อเพิ่มทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ๒ (บ้านดอนเกลี้ยง) อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นุชนาถ โอภาสะ
;
อัญชลี แสงอาวุธ
;
สิริสวัสซ์ ทองก้านเหลือง
28-มีน-2565
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้การสอนแบบเปิด(Open Approach) เพื่อเสริมทักษะในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านบางเนียง
พรรณพร สุขเกษม
;
อัญชลี แสงอาวุธ
;
สิริสวัสช์ ทองก้านเหลือง
22-เมษ-2567
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยเรื่องคำและชนิดของคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยการใช้เทคนิค TAI ผสานกับการเขียนแผนผังความคิด
จันทนารัตน์ ไทยเกิด
;
อัญชลี แสงอาวุธ
;
กฤษณี สงสวัสดิ์
Discover
Author
1
กฤษณี สงสวัสดิ์
1
จันทนารัตน์ ไทยเกิด
1
นุชนาถ โอภาสะ
1
พรรณพร สุขเกษม
1
สิริสวัสช์ ทองก้านเหลือง
1
สิริสวัสซ์ ทองก้านเหลือง
Subject
1
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค TAI
1
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีก...
1
ความพึงพอใจ
1
ทักษะการคิดวิเคราะห์
1
ทักษะการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์
1
เจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์
1
แผนการจัดการเรียนรู้
1
แผนผังความคิด
Date issued
1
2567
1
2566
1
2565