กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/876
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ทิพย์อักษร สุขมี | en_US |
dc.contributor.author | อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-07-16T04:24:48Z | - |
dc.date.available | 2021-07-16T04:24:48Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ | en_US |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/876 | - |
dc.description | การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษากลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของธุรกิจผลิตเนื้อสุกร 2) เพื่อศึกษาระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดกับระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เก็บข้อมูลจากผู้บริโภคเนื้อสุกรในอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษา พบว่า 1) ระดับความคิดเห็นต่อกลยุทธ์การจัดการทางการตลาด ภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยดังนี้ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย 2) ระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร ภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยดังนี้ ความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ ความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ความพึงพอใจ ความรู้ความเข้าใจ และทัศนคติ 3) กลยุทธ์การจัดการทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจการผลิตเนื้อสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ในระดับมาก จำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านราคา และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และอยู่ในระดับปานกลาง 2 ด้าน จำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการส่งเสริมการตลาด อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.01 จากผลการวิจัย ธุรกิจผลิตเนื้อสุกรควรผลิตเนื้อสุกรที่มีคุณภาพและเพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภคโดยแสดงราคาที่ชัดเจน ตลอดจนเพิ่มช่องทางในการให้บริการและจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว | en_US |
dc.description.sponsorship | คณะวิทยาการจัดการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | บัณฑิตวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การจัดการทางการตลาด | en_US |
dc.subject | ความจงรักภักดีของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ธุรกิจผลิตเนื้อสุกร | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของธุรกิจผลิตสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Management Strategies of Pork Production Business in Phra Saeng, Surat Thani | en_US |
dc.type | Article | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Independent Study (IS) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
tipuksorn MBA64.pdf | 731.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น