กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/876
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorทิพย์อักษร สุขมีen_US
dc.contributor.authorอัจฉราวรรณ รัตนพันธ์en_US
dc.date.accessioned2021-07-16T04:24:48Z-
dc.date.available2021-07-16T04:24:48Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationการค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจen_US
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/876-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษากลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของธุรกิจผลิตเนื้อสุกร 2) เพื่อศึกษาระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดกับระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เก็บข้อมูลจากผู้บริโภคเนื้อสุกรในอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติทดสอบค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษา พบว่า 1) ระดับความคิดเห็นต่อกลยุทธ์การจัดการทางการตลาด ภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยดังนี้ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย 2) ระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตเนื้อสุกร ภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยดังนี้ ความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ ความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ความพึงพอใจ ความรู้ความเข้าใจ และทัศนคติ 3) กลยุทธ์การจัดการทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับระดับความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจการผลิตเนื้อสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ในระดับมาก จำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านราคา และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และอยู่ในระดับปานกลาง 2 ด้าน จำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการส่งเสริมการตลาด อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.01 จากผลการวิจัย ธุรกิจผลิตเนื้อสุกรควรผลิตเนื้อสุกรที่มีคุณภาพและเพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภคโดยแสดงราคาที่ชัดเจน ตลอดจนเพิ่มช่องทางในการให้บริการและจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วen_US
dc.description.sponsorshipคณะวิทยาการจัดการ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัยen_US
dc.subjectกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดen_US
dc.subjectความจงรักภักดีของผู้บริโภคen_US
dc.subjectธุรกิจผลิตเนื้อสุกรen_US
dc.titleกลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของธุรกิจผลิตสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeMarketing Management Strategies of Pork Production Business in Phra Saeng, Surat Thanien_US
dc.typeArticleen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
tipuksorn MBA64.pdf731.42 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น