กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/801
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | อรทัย เกตุเผือก | en_US |
dc.contributor.author | สถาพร สังข์ขาวสุทธิรักษ์ | en_US |
dc.contributor.author | บรรจง เจริญสุข | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-03-09T02:14:56Z | - |
dc.date.available | 2021-03-09T02:14:56Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | การค้นคว้าอิสระครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | en_US |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/801 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ 2) พัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ 3) ศึกษาความพึงพอใจในการพัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพุนพิน สำนักงานส่งเสริมการศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการตามแนวคิดของ เคมมิสและ แม็คแทกการ์ด ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน คือ การวางแผน การปฏิบัติการ การสังเกตการณ์ และการสะท้อนผล ดำเนินการ 2 วงรอบ กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ครูอาสาสมัคร และครู กศน.ตำบล ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 22 คน โดยเลือกแบบเจาะจง เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจ แบบทดสอบ และแบบประเมินความพึงพอใจ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัยพบว่า 1) สภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ โดยรวมและรายด้าน อยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ได้แก่ ด้านการวัดผลประเมินผลการเรียนรู้ ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และด้านสื่อการเรียนรู้ 2) ผลการพัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ โดยการประชุมเชิงปฏิบัติการพบว่า บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการมากขึ้น โดยคะแนนเฉลี่ยหลังการพัฒนามีค่ามากกว่าก่อนการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ 3) ความพึงพอใจในการพัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด | en_US |
dc.description.sponsorship | การค้นคว้าอิสระครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | บัณฑิตวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ | en_US |
dc.subject | การประชุมเชิงปฏิบัติการ | en_US |
dc.subject | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ | en_US |
dc.title | การพัฒนาบุคลากรในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการของศูนย์การศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพุนพิน สำนักงานส่งเสริมการศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | PERSONNEL DEVELOPMENT IN INTEGRATED LEARNING MANAGEMENT OF PHUNPHIN DISTRICT NON-FORMAL AND INFORMAL EDUCATION CENTER UNDER SURATTHANI PROVINCIAL OFFICE OF THE NON-FORMAL AND INFORMAL EDUCATION | en_US |
dc.type | Article | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Education Administration: Independent Study (IS) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
orathai is64.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น