กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/799
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorกฤษฐาปณัฐ แก้วชัดen_US
dc.contributor.authorญาณิศา บุญจิตร์en_US
dc.contributor.authorโสภณ เพ็ชรพวงen_US
dc.date.accessioned2021-03-09T02:09:19Z-
dc.date.available2021-03-09T02:09:19Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationการค้นคว้าอิสระครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาen_US
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/799-
dc.identifier.urihttps://opac.sru.ac.th/catalog/BibItem.aspx?BibID=b00086270th_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินด้านบริบท 2) ประเมินปัจจัยนำเข้า 3) ประเมินกระบวนการ และ 4) ประเมินผลผลิตการดำเนินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ปีการศึกษา 2563 การวิจัยมี 3 ระยะ ประกอบด้วย ระยะที่ 1 การประเมินโครงการก่อนดำเนินการ ประชากร ได้แก่ กรรมการสถานศึกษา 9 คน และครู จำนวน 27 คน รวม 36 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น 0.89 ระยะที่ 2 การประเมินระหว่างดำเนินโครงการ ประชากร ได้แก่ กรรมการสถานศึกษา จำนวน 9 คน ครู จำนวน 27 คน และนักเรียน จำนวน 162 คน รวม 198 คน กลุ่มตัวอย่างเป็นกรรมการสถานศึกษา จำนวน 6 คน ครู จำนวน 18 คน และนักเรียน จำนวน 108 คน รวม132 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.80 ระยะที่ 3 การประเมินผลผลิตของโครงการ จำนวนประชากรและกลุ่มตัวอย่างจำนวนเดียวกับ ขั้นตอนที่ 2 เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.90 และแบบสอบถาม ความพึงพอใจมีค่าความเชื่อมั่น 0.85 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และสาวนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) การประเมินบริบทโครงการเศรษฐกิจพอเพียง โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมากที่สุด เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อยได้แก่ ความต้องการจำเปbนในการจัดทำโครงการ และความเหมาะสมและเป็นไปได้ของโครงการ 2) การประเมินป]จจัยนำเข้าโครงการเศรษฐกิจพอเพียง โดยรวมมีความพร้อมในระดับมากที่สุด เรียงลำดับ ค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ได้แก่ ด้านสถานที่และแหล่งเรียนรู้ ด้านบุคลากร ด้านวัสดุอุปกรณ์ และด้านงบประมาณ 3) การประเมินกระบวนการของโครงการเศรษฐกิจพอเพียง โดยรวมมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด 4) การประเมินผลผลิตของโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ด้านความรู้ความสามารถเกี่ยวกับหลักเศรษฐกิจพอเพียง และกิจกรรมการดำเนินการโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผลการประเมินความพึงพอใจของโครงการเศรษฐกิจพอเพียง พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุดen_US
dc.description.sponsorshipการค้นคว้าอิสระครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัยen_US
dc.subjectการประเมินโครงการen_US
dc.subjectหลักปรัชญาเของเศรษฐกิจพอเพียงen_US
dc.subjectโครงการเศรษฐกิจพอเพียงen_US
dc.titleการประเมินโครงการเศรษฐกิจพอเพียงของวิทยาลัยอาชีวศึกษา เทศบาลเมืองนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeAssessment of Sufficiency Economy Project of Nasan Municipality Vocational College in Suratthani Provinceen_US
dc.typeArticleen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
kritthapanat is64.pdf921.07 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น