กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/732
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorบรรจง เจริญสุขth_TH
dc.contributor.advisorโสภณ เพ็ชรพวงth_TH
dc.contributor.authorปริญ รักษาคงen_US
dc.date.accessioned2020-03-03T03:29:55Z-
dc.date.available2020-03-03T03:29:55Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/732-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาการบริหารกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” 2) เปรียบเทียบการบริหารกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” จำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล 3) ศึกษาแนวทางการบริหารกิจกรรม ตามนโยบาย “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ของโรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 44 คน และครูผู้สอนจำนวน 2,373 คน รวมทั้งสิ้น 2,417 คน กลุ่ม ตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 40 คน และครูผู้สอน จำนวน 331 รวมทั้งสิ้น 371 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่น .93 วิเคราะห์ ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้en_US
dc.subjectการบริหารกิจกรรมของโรงเรียนen_US
dc.titleการศึกษาการบริหารกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeA STUDY OF “MODERATE CLASS, MORE KNOWLEDGE” ACTIVITY MANAGEMENT OF SCHOOLS UNDER THE SECONDARY EDUCATION SERVICE AREA OFFICE 11 IN SURAT THANIen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdf313.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf645.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgment.pdf192.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Table-of-contents.pdf940.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
Fulltext.pdf709.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
Referrance.pdf1.12 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf3.25 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น