กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/669
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สนชัย ใจเย็น | - |
dc.contributor.advisor | บรรเจิด เจริญเวช | - |
dc.contributor.author | ธนกฤต จันทร์ทับทิม | en_US |
dc.date.accessioned | 2019-06-18T06:21:11Z | - |
dc.date.available | 2019-06-18T06:21:11Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/669 | - |
dc.description.abstract | จากการศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหลักการจัดการในการให้บริการของสถานีบริการ ก๊าซแอลพีจี ในการให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเพื่อศึกษาข้อเสนอแนะในการให้บริการของลูกค้าต่อการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ ผู้ใช้บริการสถานีบริการ ก๊าซแอลพีจี พื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร,ธานี จำนวน 333 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติ t-test, F-test เพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย ผลการศึกษาพบว่า หลักการจัดการในการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจีในการ ให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี พบว่า ในภาพรวม ผู้ตอบแบบสอบถามมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.32 เมื่อจำแนกเป็นรายด้าน แล้วพบว่า ด้านการนำอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 รองลงมา ด้านการจัดองค์การ อยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.28 ด้านการวางแผนอยู่ในระดับ มากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.26 และด้านการควบคุมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.24 ดังนั้น ข้อเสนอแนะในการ ให้บริการของลูกค้าต่อการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี พบว่าลูกค้าต้องการให้มีระบบควบคุมคุณภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อการสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้ใช้บริการและควรทำการเร่งขยายจำนวนสถานีบริการเพื่อรองรับกับปริมาณรถยนต์ภายใน ประเทศที่หันมาติดตั้งถังก๊าซ LPG ให้มากขึ้น | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | สถานีบริการก๊าซแอลพีจี | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.title | การจัดการในการให้ บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี กรณีศึกษา ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | SERVICE QUALITY OF LIQUEFIED PETROLEUM GAS (LPG) SERVICE STATIONS : A CASE STUDY IN KOHSAMUIDISTRICT, SURAT THANI | en_US |
dc.type | Other | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Education Administration: Independent Study (IS) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Cover.pdf | 301.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 312.38 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
content1.pdf | 317.19 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
content2.pdf | 160.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
content3.pdf | 159.79 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter1.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter2.pdf | 10.27 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter3.pdf | 619.08 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4.pdf | 1.2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter5.pdf | 775.27 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix1.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix2.pdf | 917.41 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix3.pdf | 610.25 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix4.pdf | 766.29 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
reference.pdf | 766.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น