กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/669
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสนชัย ใจเย็น-
dc.contributor.advisorบรรเจิด เจริญเวช-
dc.contributor.authorธนกฤต จันทร์ทับทิมen_US
dc.date.accessioned2019-06-18T06:21:11Z-
dc.date.available2019-06-18T06:21:11Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/669-
dc.description.abstractจากการศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหลักการจัดการในการให้บริการของสถานีบริการ ก๊าซแอลพีจี ในการให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเพื่อศึกษาข้อเสนอแนะในการให้บริการของลูกค้าต่อการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษา คือ ผู้ใช้บริการสถานีบริการ ก๊าซแอลพีจี พื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร,ธานี จำนวน 333 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติ t-test, F-test เพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย ผลการศึกษาพบว่า หลักการจัดการในการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจีในการ ให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี พบว่า ในภาพรวม ผู้ตอบแบบสอบถามมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.32 เมื่อจำแนกเป็นรายด้าน แล้วพบว่า ด้านการนำอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 รองลงมา ด้านการจัดองค์การ อยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.28 ด้านการวางแผนอยู่ในระดับ มากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.26 และด้านการควบคุมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.24 ดังนั้น ข้อเสนอแนะในการ ให้บริการของลูกค้าต่อการให้บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี พบว่าลูกค้าต้องการให้มีระบบควบคุมคุณภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อการสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้ใช้บริการและควรทำการเร่งขยายจำนวนสถานีบริการเพื่อรองรับกับปริมาณรถยนต์ภายใน ประเทศที่หันมาติดตั้งถังก๊าซ LPG ให้มากขึ้นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectสถานีบริการก๊าซแอลพีจีen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.titleการจัดการในการให้ บริการของสถานีบริการก๊าซแอลพีจี กรณีศึกษา ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeSERVICE QUALITY OF LIQUEFIED PETROLEUM GAS (LPG) SERVICE STATIONS : A CASE STUDY IN KOHSAMUIDISTRICT, SURAT THANIen_US
dc.typeOtheren_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdf301.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf312.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
content1.pdf317.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
content2.pdf160.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
content3.pdf159.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf1.07 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf10.27 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf619.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf1.2 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf775.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix1.pdf1.05 MBAdobe PDFดู/เปิด
appendix2.pdf917.41 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix3.pdf610.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix4.pdf766.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
reference.pdf766.62 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น