Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 714 |
Total Visits per Month
ธันวาคม 2024 | มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | พฤษภาคม 2025 | มิถุนายน 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 19 | 25 | 23 | 19 | 12 | 34 | 2 |
File Downloads
Views | |
---|---|
reference.pdf | 185 |
chapter 1.pdf | 173 |
chapter 5.pdf | 172 |
cover.pdf | 155 |
chapter 4.pdf | 142 |
abstract.pdf | 136 |
chapter 3.pdf | 129 |
appendix 3.pdf | 117 |
appendix 2.pdf | 114 |
content.pdf | 106 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|