Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 641 |
Total Visits per Month
สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | ธันวาคม 2024 | มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 17 | 19 | 5 | 10 | 19 | 25 | 17 |
File Downloads
Views | |
---|---|
reference.pdf | 170 |
chapter 1.pdf | 164 |
chapter 5.pdf | 155 |
cover.pdf | 149 |
abstract.pdf | 130 |
chapter 4.pdf | 126 |
chapter 3.pdf | 116 |
appendix 2.pdf | 111 |
appendix 3.pdf | 100 |
content.pdf | 99 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|