Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 525 |
Total Visits per Month
มกราคม 2024 | กุมภาพันธ์ 2024 | มีนาคม 2024 | เมษายน 2024 | พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 2 | 28 | 25 | 12 | 9 | 9 | 7 |
File Downloads
Views | |
---|---|
reference.pdf | 139 |
chapter 1.pdf | 126 |
cover.pdf | 115 |
chapter 5.pdf | 105 |
abstract.pdf | 100 |
chapter 4.pdf | 87 |
appendix 2.pdf | 87 |
chapter 3.pdf | 85 |
content.pdf | 73 |
appendix 1.pdf | 73 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|