Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 775 |
Total Visits per Month
มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | พฤษภาคม 2025 | มิถุนายน 2025 | กรกฎาคม 2025 | สิงหาคม 2025 | กันยายน 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 19 | 12 | 34 | 5 | 15 | 40 | 3 |
File Downloads
Views | |
---|---|
reference.pdf | 196 |
chapter 5.pdf | 182 |
chapter 1.pdf | 180 |
cover.pdf | 167 |
chapter 4.pdf | 153 |
abstract.pdf | 146 |
chapter 3.pdf | 139 |
appendix 2.pdf | 124 |
appendix 3.pdf | 124 |
content.pdf | 115 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|