Statistics

Total Visits

Views
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. 789

Total Visits per Month

เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025 กรกฎาคม 2025 สิงหาคม 2025 กันยายน 2025 ตุลาคม 2025
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. 12 34 5 15 40 12 5

File Downloads

Views
reference.pdf 196
chapter 5.pdf 184
chapter 1.pdf 183
cover.pdf 169
chapter 4.pdf 156
abstract.pdf 150
chapter 3.pdf 139
appendix 2.pdf 124
appendix 3.pdf 124
content.pdf 118

Top Country Views

Views

Top City Views

Views