Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 667 |
Total Visits per Month
ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | ธันวาคม 2024 | มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้า ของผู้ใช้เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กัญญ์วรา ไทยหาญ วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พ. | 5 | 10 | 19 | 25 | 23 | 19 | 1 |
File Downloads
Views | |
---|---|
reference.pdf | 177 |
chapter 5.pdf | 166 |
chapter 1.pdf | 166 |
cover.pdf | 152 |
chapter 4.pdf | 132 |
abstract.pdf | 130 |
chapter 3.pdf | 121 |
appendix 2.pdf | 111 |
appendix 3.pdf | 104 |
appendix 1.pdf | 102 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|