กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/221
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | พวงเพ็ญ ชูรินทร์ | - |
dc.contributor.author | ชฎารัตน์ ฤทธิรุตม์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-06T11:40:02Z | - |
dc.date.available | 2018-12-06T11:40:02Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/221 | - |
dc.description | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ ระดับการรับรู้ ความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อการรับรู้ความเป็นองค์การ แห่งการเรียนรู้ ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้กับความเป็นองค์การ แห่งการเรียนรู้ เก็บรวบรวมข้อมูลจากพนักงานธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทั้งหมด 5 สาขา จำนวน 56 คน โดยใช้แบบสอบถาม ซึ่งได้ค่าความเชื่อมั่น ของแบบสอบถามด้านองค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ เท่ากับ .96 ด้านการรับรู้ความเป็นองค์การ แห่งการเรียนรู้ เท่ากับ .96 วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมุติฐานด้วย ค่า t-test F-test และสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | องค์กรแห่งการเรียนรู้ | en_US |
dc.subject | ธนาคาร | en_US |
dc.title | การรับรู้ความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | PERCEPTIONS OF A LEARNING ORGANIZATION OF EMPLOYEES OF THANACHART BANK PUBLIC COMPANY LIMITED IN KO SAMUI, SURAT THANI | en_US |
dc.type | Term Paper | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Term Paper |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 1.04 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น