กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/217
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุณีย์ ล่องประเสริฐ | - |
dc.contributor.author | วัลภา รักบำรุง | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-06T11:28:43Z | - |
dc.date.available | 2018-12-06T11:28:43Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/217 | - |
dc.description | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเลือกใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระดับคุณภาพ การให้บริการ ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความสัมพันธ์ระหว่าง คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ประชาชนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป จำนวน 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .926 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสถิติทดสอบสมมติฐาน ได้แก่ค่าไคสแควร์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | ความสัมพันธ์ | en_US |
dc.subject | การบริการ | en_US |
dc.subject | โทรศัพท์เคลื่อน | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กับการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | THE RELATIONSHIP BETWEEN SERVICES QUALITY AND MARKETING MIX FACTORS AND THE USE OF A MOBILE PHONE NETWORK OF CUSTOMERS IN MUEANG, SURAT THANI | en_US |
dc.type | Term Paper | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Term Paper |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 1.17 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น