กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/210
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorนิตย์ หทัยวสีวงศ์ สุขศรี-
dc.contributor.advisorธนายุ ภู่วิทยาธร-
dc.contributor.authorสุธาสินี จันทร์แจ่มใสen_US
dc.date.accessioned2018-12-06T07:21:28Z-
dc.date.available2018-12-06T07:21:28Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/210-
dc.descriptionบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความจงรักภักดีของผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสม ทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้า กับความจงรักภักดีของผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนในจังหวัด สุราษฎร์ธานี เครื่องมือการศึกษาครั้งนี้ คือแบบสอบถาม โดยด้านส่วนประสมทางการตลาด มีค่าความ เชื่อมั่นเท่ากับ 0.82 ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.80 และด้านความจงรักภักดี ในตราสินค้า มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.80 เก็บข้อมูลจากผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 385 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบสเปียร์แมนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectความจงรักภักดีen_US
dc.subjectสมาร์ทโฟนen_US
dc.subjectภาพลักษณ์en_US
dc.subjectตราสินค้าen_US
dc.subjectความสัมพันธ์en_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้า กับความจงรักภักดีของผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeTHE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX, BRAND IMAGE AND LOYALTY OF SMARTPHONE CUSTOMERS IN SURAT THANI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FullText.pdf917.05 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น