กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/196
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุณีย์ ล่องประเสริฐ | - |
dc.contributor.author | เมทินี นาคมิตร | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-06T04:44:29Z | - |
dc.date.available | 2018-12-06T04:44:29Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/196 | - |
dc.description | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | บเทียบคุณภาพบริการของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตาม ปัจจัยส่วนบุคคล และศึกษาความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีต่อการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ คือ ผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน เนื่องจาก ไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน ผู้วิจัยจึงได้กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างที่เหมาะสมโดยหลัก การคำนวณของคอแครน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.95 สถิติพื้นฐานที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่สถิติค่าที และการวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนแบบทางเดียว | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | ธนาคารพาณิชย์ | en_US |
dc.subject | การบริการ | en_US |
dc.subject | ธุรกรรม | en_US |
dc.title | คุณภาพการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.title.alternative | THE SERVICE QUALITY OF COMMERCIAL BANK IN CHAIYA SURAT THANI BRANCH | en_US |
dc.type | Other | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Independent Study (IS) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FullText.pdf | 897.4 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น