กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/156
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสิญาธร ขุนอ่อน-
dc.contributor.advisorนิตย์ หทัยวสีวงศ์ สุขศรี-
dc.contributor.authorอรัญญา แสงทองen_US
dc.date.accessioned2018-10-21T02:27:14Z-
dc.date.available2018-10-21T02:27:14Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/156-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภคที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศึกษาระดับการรับรู้สื่อโฆษณาของผู้บริโภคที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศึกษาระดับคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในจังหวัด สุราษฎร์ธานี ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้สื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้แบบสอบถาม ซึ่งศึกษาจากเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อทำแบบสอบถาม นำแบบสอบถามให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบได้ค่า IOC อยู่ระหว่าง 0.67 - 1.00 นำแบบสอบถามที่ผ่านการตรวจสอบแล้วมาหาค่าความเชื่อมั่นกับกลุ่มตัวอย่าง 40 ชุด ได้ค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ 0.970 หลังจากนั้น นำมาเก็บข้อมูลจริงซึ่งประชากรที่ศึกษา คือ ประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค โดยการสุ่มตัวอย่างจากผู้บริโภคที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าไค-สแควร์en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectสื่อโฆษณาen_US
dc.subjectสินค้าen_US
dc.titleการรับรู้สื่อโฆษณา คุณค่าตราสินค้า และการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานีen_US
dc.title.alternativeADVERTISING AWARENESS, BRAND EQUITY AND MAKING A DECISION FOR PURCHASING NOTEBOOKS IN SURATTHANI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdf2.31 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-01.pdf1.05 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-02.pdf3.41 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-03.pdf775.87 kBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-04.pdf3.2 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-05.pdf901.01 kBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Bib.pdf4.32 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น