กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/1039
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | สมัชชา สุวรรณโชติ | en_US |
dc.contributor.author | เนตรนภา รักษายศ | en_US |
dc.date.accessioned | 2023-11-13T06:58:51Z | - |
dc.date.available | 2023-11-13T06:58:51Z | - |
dc.date.issued | 2566-11-13 | - |
dc.identifier.citation | บทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en_US |
dc.identifier.uri | http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/1039 | - |
dc.description | บทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาคุณลักษณะทั่วไปของอินฟลูเอนเซอร์ในแพลตฟอร์ม Twitch 2. เพื่อศึกษาการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชมในแพลตฟอร์ม Twitch 3. เพื่อศึกษาคุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชมในแพลตฟอร์ม Twitch มีประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือ ผู้บริโภคที่เคยรับรับชมการถ่ายทอดสด ในแพลตฟอร์ม Twitch อย่างน้อย 1 ครั้ง จำนวน 385 คน ด้วยแบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.908 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า 1. คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ในแพลตฟอร์ม Twitch ภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2. การตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch ภาพรวมอยู่ในระดับมาก 3. คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ส่งผลต่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch พบว่า ด้านความดึงดูดใจ ด้านความชำนาญเชี่ยวชาญ และด้านความเหมือนกับกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 | en_US |
dc.description.sponsorship | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะอินฟลูเอนเซอร์ | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อ | en_US |
dc.subject | สินค้าไอที | en_US |
dc.subject | แพลตฟอร์ม Twitch | en_US |
dc.title | คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอที ของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch | en_US |
dc.title.alternative | The characteristics of influencers that affect the decision to purchase IT products of viewers on the Twitch platform | en_US |
dc.type | Article | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration: Independent Study (IS) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
is_MBA66 Samadcha.pdf | บทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | 1.31 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น