กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/1039
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorสมัชชา สุวรรณโชติen_US
dc.contributor.authorเนตรนภา รักษายศen_US
dc.date.accessioned2023-11-13T06:58:51Z-
dc.date.available2023-11-13T06:58:51Z-
dc.date.issued2566-11-13-
dc.identifier.citationบทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_US
dc.identifier.urihttp://ir.sru.ac.th/handle/123456789/1039-
dc.descriptionบทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาคุณลักษณะทั่วไปของอินฟลูเอนเซอร์ในแพลตฟอร์ม Twitch 2. เพื่อศึกษาการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชมในแพลตฟอร์ม Twitch 3. เพื่อศึกษาคุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชมในแพลตฟอร์ม Twitch มีประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือ ผู้บริโภคที่เคยรับรับชมการถ่ายทอดสด ในแพลตฟอร์ม Twitch อย่างน้อย 1 ครั้ง จำนวน 385 คน ด้วยแบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.908 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า 1. คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ในแพลตฟอร์ม Twitch ภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2. การตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch ภาพรวมอยู่ในระดับมาก 3. คุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ส่งผลต่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch พบว่า ด้านความดึงดูดใจ ด้านความชำนาญเชี่ยวชาญ และด้านความเหมือนกับกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitch อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.description.sponsorshipบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีen_US
dc.subjectคุณลักษณะอินฟลูเอนเซอร์en_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.subjectสินค้าไอทีen_US
dc.subjectแพลตฟอร์ม Twitchen_US
dc.titleคุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอที ของผู้รับชม ในแพลตฟอร์ม Twitchen_US
dc.title.alternativeThe characteristics of influencers that affect the decision to purchase IT products of viewers on the Twitch platformen_US
dc.typeArticleen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration: Independent Study (IS)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
is_MBA66 Samadcha.pdfบทความ, การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี1.31 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น