Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | 680 |
Total Visits per Month
มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | ธันวาคม 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | 17 | 50 | 28 | 27 | 33 | 27 | 27 |
File Downloads
Views | |
---|---|
is_ajima_mba66.pdf | 935 |
Top Country Views
Views |
---|
Top City Views
Views |
---|