Statistics

Total Visits

Views
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี 885

Total Visits per Month

มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025 กรกฎาคม 2025
ความไว้วางใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุราษฎร์ธานี 41 40 26 8 73 3 1

File Downloads

Views
is_ajima_mba66.pdf 1136

Top Country Views

Views

Top City Views

Views