Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
My Account SRU-IR
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
SRU Intellectual Repository
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Community Engagement
Graduate School(Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Institutional Research
Sciences and Technology
Social Engagement
SRU Archive
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-7 จากทั้งหมด 7
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการรับรู้ของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จากมุมมองผู้บริโภค
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
ประสิทธิภาพการให้บริการของงานการเงิน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของสานักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี
พัชรินทร์ บุตรทอง
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
ความสำเร็จของธุรกิจจำหน่ายสินค้านำเข้าผ่านสังคมออนไลน์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย
ฉัตรฤทัย คชโสภณ
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
2564
กลยุทธ์การจัดการทางการตลาดของธุรกิจผลิตสุกร พื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ทิพย์อักษร สุขมี
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
10-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมางานระบบไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำ ภายนอกในเขตจังหวัดกระบี่
กรกช กุเรค้า
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
10-เมษ-2567
ประสิทธิภาพการแข่งขันทางการตลาดธุรกิจผ้าม่าน อำเภอไขยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
สถาพร สุขช่วง
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
22-เมษ-2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้า ในตลาดกลางคืนจังหวัดกระบี่
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
;
อัจฉราวรรณ รัตนพันธ์
Discover
Author
1
กรกช กุเรค้า
1
ฉัตรฤทัย คชโสภณ
1
ชัยชนะ ศรีชะนันท์
1
ทิพย์อักษร สุขมี
1
พัชรินทร์ บุตรทอง
1
สถาพร สุขช่วง
1
อุทัยทิพย์ รุสโซ่
Subject
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
กลยุทธ์การจัดการทางการตลาด
1
การตลาดธุรกิจผ้าม่าน
1
การตัดสินใจ
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การรับรู้
1
ความจงรักภักดีของผู้บริโภค
1
ความสำเร็จของธุรกิจ
1
ตลาดกลางคืน
.
next >
Date issued
3
2567
4
2564