กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://ir.sru.ac.th/handle/123456789/144
ชื่อเรื่อง: การศึกษาปัญหาการจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น ตามโครงสร้างซีท (SEAT Framework) ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคใต้
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A STUDY OF CO – EDUCATION MANAGEMENT FOR EYE –SIGNT DISABLE STUDENTS PROBLEMS ACCORDING TO SEAT FRAMEWORK PROGRAM IN SECONDARY SCHOOLS IN THE SOUTHERN PART OF THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรฤทัย นุริตมนต์
คำสำคัญ: SEAT Framework
ความบกพร่องทางการเห็น
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบปัญหาการจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น ตามโครงสร้างซีท (SEAT Framework) ของโรงเรียนในสังกัดโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคใต้ เก็บรวบรวมข้อมูลจากครู จำนวน 123 คน โดยใช้แบบสอบถาม ซึ่งมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.94 สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ ได้แก่ การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า ปัญหาการจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น ตามโครงสร้างซีท โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านนักเรียน ด้านเครื่องมือ/อุปกรณ์ ด้านกิจกรรมการเรียนการสอน ด้านสภาพแวดล้อม ผลการการเปรียบเทียบปัญหาการจัดการ เรียนร่วมตามรายด้านของครูที่มีอายุ และประสบการณ์การฝึกอบรมต่างกัน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
URI: http://localhost:8080/jspui/handle/123456789/144
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Education Administration: Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdf1.61 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-01.pdf1.26 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-02.pdf7.44 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-03.pdf830.77 kBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-04.pdf1.97 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Ch-05.pdf1.38 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy
Bib.pdf3.82 MBAdobe PDFดู/เปิด    Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น